คมชัดลึก : กีฬา

Saturday, February 3, 2007

ชมรมจักรยานและวิ่งเพื่อสุขภาพรันเนอร์คอร์เนอร์

เราเป็นกลุ่มคนเล็ก ๆ กลุ่มหนึ่งที่รักการปั่นจักรยานมากพอ ๆ กับการวิ่ง เราเชื่อว่ามีนักวิ่งอีกจำนวนมากที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานเหมือน ๆ กับเรา แต่ไม่มีเพื่อน ไม่มีกลุ่มที่จะไปไหนมาไหนด้วย ปั่นคนเดียวก็ปล่าวเปลี่ยวเดียวดายจะไปเข้ากลุ่มกับชาวเสือทั้งหลายก็ไปไม่ทันเขาหรือไม่สามารถออกทริปกับเขาได้ เพราะไม่อาจตัดใจที่จะไม่ไปร่วมงานวิ่งในทุก ๆ เช้าวันอาทิตย์ ดังนั้น เพื่อให้นักวิ่งนักปั่นทั้งหลาย ได้ทำกิจกรรมอันเป็นที่รักโดยไม่ต้องเสียสละอีกกิจกรรมที่หลงใหล พวกเราจึงได้รวมตัวกันขึ้นมาเป็น "ชมรมจักรยานและวิ่งเพื่อสุขภาพรันเนอร์คอร์เนอร์" ใครใคร่วิ่ง วิ่ง ใครใคร่ปั่น ปั่น ใครชอบทั้งปั่นทั้งวิ่ง ก็ขอเชิญ ปั่นไปวิ่ง วิ่งเสร็จแล้วไปปั่นต่อ ใครบ้านใกล้กันก็ชวนกันไปปั่น ปั่นไปซ้อมวิ่ง ปั่นไปเที่ยวปั่นไปกิน ฯลฯ

สมัครสมาชิกได้ตั้งแต่วันนี้ที่ทีมงานทุกท่าน หรือที่นี่ สำหรับท่านที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกจักรยาน (อัตราค่าสมาชิก 900 บาท) จะได้รับเสื้อจักรยาน 1 ตัวสมาชิกวิ่ง (อัตราค่าสมาชิก 600 บาท) จะได้รับเสื้อวิ่ง 1 ตัว หรือสนใจสมัครทั้ง 2 ประเภทก็ได้ ไม่หวงห้าม (อัตราค่าสมาชิก1,500 บาท) สมาชิกทุกท่านจะได้รับ "วารสาร Runnercorner" รายเดือนฟรี


สมัครสมาชิกได้ที่ทีมงานทุกท่าน หรือโอนเงินค่าสมาชิกเข้าบัญชีชมรม ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสำนักชิดลม

ชื่อบัญชี นส.ปรีชญา ทวีวัฒน์

เลขที่บัญชี 001-5-35925-8


และที่ขาดไม่ได้ เราจะมีกิจกรรม "ทัวร์วิ่ง", "พาไปปั่นหลังวิ่ง" เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักวิ่งในการไปวิ่งต่างจังหวัดในราคาประหยัด และให้นักวิ่งนักปั่นไม่ต้องจอดจักรยานคู่ขาทิ้งไว้ที่บ้านอีกต่อไป กิจกรรมนี้ยินดีต้อนรับทุกท่านทั้งที่เป็นสมาชิกและไม่ใช่สมาชิก ขอให้ไปกันเยอะ ๆ จะปั่นไปกี่คันก็ไม่เกี่ยงเราจะพาไปปั่น วิ่ง เที่ยว และกินเพื่อสุขภาพครับ ที่แน่นอนที่สุดเราจะไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ รันเนอร์คอร์เนอร์จะพัฒนาสิ่งต่าง ๆ เพื่อสมาชิกและแฟน ๆ ต่อไปเรื่อย ๆ เราขอให้ติดตามเป็นกำลังใจและสนับสนุนกันต่อไป

No comments:

Post a Comment