คมชัดลึก : กีฬา

Tuesday, October 6, 2009

ทริปจักรยาน @ ฝันให้ไกล แต่ไปไม่ถึง

16 สิงหาคม 2552
ทริปจักรยาน @ เขื่อนคลองท่าด่าน ฝันให้ไกล...แต่ไปไม่ถึง

รวบรวมชาวคณะได้ 8 คัน...แบ่งได้ข้างละ 4-4 พอดี ฝ่ายชายเป็นเสือภูเขาล้วนและฝ่ายหญิงก็เป็นเสือหมอบทั้งหมดโดยมิได้นัดหมาย...กรุณานับผมและพี่มิคกี้รวมเป็นฝ่ายหญิงด้วยนะครับ เพื่อความเท่าเทียมกัน ออกเดินทางจากฝั่งตรงข้าม IT City สี่แยกหลักสี่ครับ...พาสาว ๆ สมาชิกผ่านเข้าวงเวียนจากถนนแจ้งวัฒนะ ไปฝั่งตรงข้ามคือถนนรามอินทรา...ได้ข่าวว่ามือสั่นกันเป็นแถว ต้องเรียกให้หนุ่ม(น้อยแก่มาก)มาช่วยนำทางและประกบซ้ายประกบขวากันจริงเหรอ เหอะน่า...อีกสักเที่ยวสองเที่ยวก็จะชินไปเอง

จากนั้นก็พาเข้าซอยครับ ได้ยืนตรงเคารพธงชาติที่สวนกีฬารามอินทรา...จากนี้ไปผมอาจจะจัด night trip พาไปแอบดูสาว ๆ รันเนอร์คอร์เนอร์มาซ้อมว่ายน้ำกันที่นี่...เหอ เหอ แต่ไม่รู้จะน่าดูหรือเปล่า ก็แต่ละท่านน่ะ อย่าให้สาธยายเล้ย (จริง ๆ แล้วไม่กล้าสาธยายต่างหาก กลัวโดนตื้บน่ะ


เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวาอยู่สองรอบก็ออกเส้นเลียบมอเตอร์เวย์ให้ขาแรงอย่างท่านหมวยได้ระบายอาการเก็บกด โดยมีหนุ่มโต และหนุ่มเอกตามไปอารักขา...ส่วนผมกับท่านประธานก็ทะเลาะกันอยู่แถวหลัง ไปนำทางเด่ะ เค้ารู้ทางเหรอ...เอ่อ พี่ครับ ผมตามไม่ไหวครับ พี่ตามเองเหอะคร้าบ

ต่อจากนั้นก็มุดซ้าย ซ้าย แล้วก็ซ้ายอีกสองสามซ้าย ก็เข้าสู่เส้นทางช่วงกินลมชมวิว ปั่นเรื่อย ๆ เลียบคลองห้าชมน้ำ ชมไม้ จนให้มีคำถามว่าผมไปสอดรู้สอดเห็นเส้นทางแบบนี้มาได้อย่างไรเพื่อน ๆ ไม่ต้องสงสัยครับ ก็ตาม ๆ เค้ามามั่ง มั่ว ๆ มาเองมั่ง แล้วก็หลงทางมามั่ง ก็ได้เส้นทางจักรยานอันหลากหลายให้ตื่นเต้นกัน ชมภาพ-อ่านต่อทั้งหมด

No comments:

Post a Comment